Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: ÂN THI
Điện thoại di động: 0982143983
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động dã ngoại, vui chơi ngoài trời “dạy” bé nhiều hơn bạn nghĩ

Phương pháp dạy con hiện đại luôn chú trọng đến việc phát triển khả năng quan sát, trí tưởng tượng của con trẻ từ 1-6 tuổi. Vì vậy, xu hướng giáo dục tiến bộ mới khuyến khích phụ huynh tìm cho con mình môi trường giáo dục thiên về các hoạt động vui chơi, dã ngoại để phát huy tối đa thế mạnh tư duy não bộ của trẻ.

Trẻ thường xuyên được đi tham quan thực tế sẽ có khả năng quan sát cao hơn so với những trẻ khác

Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng não bộ của trẻ phát triển vượt bậc trong giai đoạn từ 1 – 6 tuổi. Vì thế, đây là khoảng thời gian lý tưởng để phụ huynh ưu tiên cho việc phát triển kỹ năng hơn là cho trẻ tham gia các lớp học văn hóa, học chữ…Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng cách tốt nhất để phát triển năng lực quan sát, trí tưởng tượng cho bé là thường xuyên tổ chức các chuyến đi dã ngoại, hoạt động vui chơi ngoài trời, cho trẻ gần gũi với thiên nhiên.

Ngược lại, nếu thiếu không gian vui chơi và hoạt động, trẻ sẽ mất đi sự linh hoạt, ít điều kiện phát triển ngôn ngữ…lâu dần trở nên nhút nhát, khó hòa đồng và thích nghi với cuộc sống. Hậu quả nghiêm trọng hơn của việc thiếu đi hoạt động vui chơi, dã ngoại là trẻ sẽ khó cảm thấy thỏa mãn, hạnh phúc và dễ có thái độ cau có, trầm cảm…

Nhưng trong nhịp sống bận rộn, không phải người làm cha mẹ nào cũng có đủ thời gian để dành cho những chuyến vui chơi của con. Vì thế, nhu cầu cấp thiết là tìm được môi trường phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ.

 

Phương pháp giáo dục hiện đại luôn chú trọng vào việc phát triển cảm xúc, năng lực bẩm sinh của trẻ thông qua các hoạt động tham quan, vui chơi ngoài trời

Trường Mầm non TT Bình minh là nơi được nhiều phụ huynh tin tưởng gởi gắm con em của mình và đặt trọn niềm tin vào chương trình phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ. Đội ngũ giáo viên của trường phải vượt qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao về cả chuyên môn lẫn khả năng hòa hợp với trẻ nhỏ. Sau đó, giáo viên phải soạn giáo án theo hoạt động được chỉ định và thực hiện tiết dạy mẫu trước Hội đồng chuyên môn. Đây là những điều kiện đầu tiên để đảm bảo con em của chúng ta sẽ nhận được phương pháp giáo dục tiến bộ, đúng khoa học và cảm nhận được sự gần gũi, ấm áp từ mỗi giáo viên.

Những chuyến dã ngoại sẽ giúp bé tăng cường khả năng quan sát và dễ hòa nhập vào môi trường sống 

Hoạt động vui chơi, dã ngoại của trẻ được thiết kế thành những chương trình, dự án riêng phù hợp với từng độ tuổi. Mục tiêu chung của mỗi chuyến vui chơi là khuyến khích sự sáng tạo, chú trọng chăm sóc, phát triển từng cá nhân và những khả năng khác biệt của mỗi bé. Mỗi tháng, trường sẽ tổ chức hoạt động dã ngoại, tham quan 1 lần. Ở Trường Mầm non TT Bình minh, sau mỗi lần được vui chơi ngoài trời, bé sẽ trở nên khỏe mạnh, hoạt bát hơn; nâng cao kỹ năng tự học hỏi, khám phá. Hoạt động ngoài trời cũng sẽ tăng thêm điều kiện để trẻ được tiếp xúc với những người bạn mới, khám phá những điều mới lạ. Vì thế, trẻ sẽ linh hoạt, ngôn ngữ và các kỹ năng được tăng cường, dễ hòa nhập…

Sau 10 năm thành lập và phát triển, Trường mầm non quốc tế Superkids đã có 3 cơ sở ở TP.HCM và hiện đã mở thêm một cơ sở mới tại Nam Trung Yên, Hà Nội.

Nhân dịp khai trương cơ sở mới, Trường Mầm non TT Bình minh tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn “CHÀO NĂM MỚI”.​

Tại hai chi nhánh ở Quận 3, TP.HCM (áp dụng từ tháng 1-2017 đến hết tháng 3-2017):

+ Giảm 50% lệ phí nhập học

+ Giảm 10% học phí trong 3 tháng đầu

+ Miễn phí học thử 3 buổi


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết